การศึกษา: ปัญหาเนื้อหาซ้ำ 29% ของหน้าเว็บไซต์

โดย: unadvisedflat4 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-09-07 18:54:28
การศึกษาใหม่จาก Raven Tools ได้เปิดเผยองค์ประกอบหลักหลายอย่างในหน้าเว็บที่ถูกมองข้ามในปัจจุบันโดยมีผู้กระทำความผิดรายใหญ่เป็นเนื้อหาที่ซ้ำกัน จากผลการวิจัยพบว่า 29 เปอร์เซ็นต์ของเว็บไซต์มีเนื้อหาที่ซ้ำกันและยิ่งไปกว่านั้น 80 เปอร์เซ็นต์ของเว็บไซต์ยังไม่ใช้ microdata

การศึกษานี้ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือตรวจสอบเว็บไซต์ของ Raven เพื่อค้นพบปัญหามากกว่า 4 พันล้านฉบับในการรวบรวมข้อมูล 200 ล้านหน้า เครื่องมือตรวจสอบเว็บไซต์เป็นเครื่องมือการรายงานบนหน้าเว็บที่มีลักษณะเป็นปัญหาด้านโค้ดและการค้นหาเมื่อใช้งานทั่วทั้งไซต์ ปรากฎว่าไซต์โดยเฉลี่ยมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการค้นหา 4,500 รายการ (ขึ้นอยู่กับปัจจัยที่กำหนดโดย Raven)หนึ่งในข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกาภิวัตน์ที่เปิดเผยคือเนื้อหาที่ซ้ำกันของเนื้อหาที่ซ้ำกัน ด้านนอกของหน้าเว็บที่ซ้ำกัน Raven พบว่า 22 เปอร์เซ็นต์ของแท็กชื่อเป็นรายการซ้ำที่แน่นอนและ 17 เปอร์เซ็นต์ของคำอธิบายเมตาก็ถูกทำซ้ำด้วย

ในขณะที่การใช้งาน microdata ของ schema.org ได้รับความวิกลจริตอย่างสิ้นเชิงการดำเนินการไม่ได้ปรากฏชัดขึ้น มีเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ของไซต์ที่ใช้ microdata เท่านั้น การสำรวจเมื่อปีที่แล้วพบว่า 36 เปอร์เซ็นต์ของผลลัพธ์ใน SERPs แสดง Schema markup นอกจากนี้เมื่อมีการระบุว่า microdata อาจมีส่วนช่วยในการกำหนดอันดับเราคาดว่าตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นในชุดผลการสำรวจถัดไปการศึกษายังพบว่า Google มีการกำบังในพื้นที่การวิเคราะห์โดยมีไซต์ 83.13 เปอร์เซ็นต์โดยใช้ Google Analytics สำหรับการติดตาม ตัวเลขนี้มีค่าสูงกว่ารายงานก่อนหน้าซึ่งมีจำนวน 52 เปอร์เซ็นต์และ 59 เปอร์เซ็นต์สำหรับ Google Analytics โดยใช้ 0 *การศึกษาฉบับเต็มแสดงข้อผิดพลาดโดยละเอียดและเมตริกปัญหาจากผู้ตรวจสอบเว็บไซต์ซึ่งรวมถึงข้อเท็จจริงที่ว่าไซต์โดยเฉลี่ยมีปัญหา 4,500 ฉบับรวมถึงปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมโยงมากกว่า 250 ฉบับและปัญหาภาพ 3,672 ภาพโดยเฉลี่ย มุ่งหน้าไปยัง Raven เพื่อดูรายละเอียดฉบับเต็ม

ภาพที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก Raven Tools

แก้ไข: Aaron Bradley จาก EA ชี้ให้เห็นว่า schema.org และ microdata เป็นหน่วยงานที่แตกต่างกันและไม่ใช่วิธีที่อธิบายถึงการรายงานเมตริก เรากลับมาถึง Raven ยืนยันว่า 80% ของไซต์ที่ไม่ใช้ microdata Schema.org ในความเป็นจริงไม่มีเหตุการณ์ itemtype ที่ใดในไซต์ของพวกเขาเกี่ยวกับผู้แต่ง

เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง



รับทำ SEO

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 83,944