หน้าแรก: ไฟบวกภาพออนไลน์

โดย: impartialnewsle [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-07-03 19:57:10
โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พูดเกี่ยวกับหนังสือและสิ่งปกคลุมคนเหล่านี้จะทำให้เกิดการแสดงผลที่ยั่งยืนหลังจากพบปะครั้งแรกกับบุคคลหรือ บริษัท เมื่อการแสดงผลครั้งแรกนี้เกิดขึ้นในการประชุมทางกายภาพคุณจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ง่าย เมื่อมีคนใช้เวลากับ Google คุณหรือธุรกิจของคุณความประทับใจแรกอาจเป็นสิ่งที่คนอื่นพูด เป็นสิ่งสำคัญในการจัดการภาพออนไลน์ของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนการประชุมกับลูกค้าหรือนายจ้างคนใหม่

รับทำ SEO
การจัดการชื่อเสียงออนไลน์ของคุณ

วิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นประเมินชื่อเสียงออนไลน์ของคุณคือเพียงแค่ Google เท่านั้น หากคุณไม่สามารถควบคุมผลลัพธ์หลายรายการแรกที่แสดงผลได้ปัญหานี้เป็นปัญหา หากคุณล้มเหลวในการควบคุมนี้อาจทำให้คนสงสัยว่าคุณเป็นผู้มีอำนาจที่คุณอ้างว่าเป็นหรือไม่และถ้าคุณเป็นทางเลือกที่น่าเชื่อถือสำหรับพวกเขาที่จะทำงานด้วย

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถควบคุมผลการค้นหาแรกที่แสดงต่อผู้ที่กำลังมองหาคุณได้โดยเฉพาะตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการขอรับโดเมนเว็บสำหรับชื่อของคุณ ถ้าเป็นไปไม่ได้ให้ตรวจสอบว่าไซต์ของคุณมีชื่อว่า SEO สำหรับชื่อของคุณ สิ่งสำคัญคือการเรียกร้องไซต์สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆและมีส่วนร่วมกับพวกเขาเป็นประจำ วิธีอื่น ๆ ในการเพิ่มการมองเห็นรวมถึงการเผยแพร่ผลงานด้วยชื่อของคุณเองบนบล็อกและไซต์ที่มีอำนาจในอุตสาหกรรม

มีข้อกังวลมากกว่าที่จะมองไม่เห็น เมื่อคุณใช้ Google ตัวเองหรือ บริษัท ของคุณจะเป็นอันตรายต่อชื่อเสียงออนไลน์ของคุณหากผลการค้นหากลุ่มแรกแสดงข้อมูลเชิงลบ นี่เป็นการบอกต่อผู้คนว่าอาจมีเหตุผลที่จะหลีกเลี่ยงการทำงานร่วมกับคุณและบ่งบอกถึงความต้องการที่สำคัญในการมีส่วนร่วมในกลยุทธ์การจัดการชื่อเสียง

ซึ่งอาจรวมถึงการมีรายการที่เป็นอันตรายต่อแบรนด์ของคุณหรือนำข้อมูลส่วนบุคคลของคุณออก อย่างไรก็ตามมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสร้างแคมเปญ SEO เพื่อสร้างชื่อภาพข้อความพันธกิจและค่านิยมต่อผู้ชมเป้าหมายเพื่อให้พวกเขารู้ว่าสิ่งที่คุณยืนหยัดและทำไมพวกเขาจึงควรเชื่อถือในตัวคุณ

อะไรที่ไม่เหมาะสม

หากคุณไม่แน่ใจว่าคุ้มค่ากับเวลาในการลงทุนในการจัดการชื่อเสียงทางออนไลน์ของคุณให้พิจารณาแบบสำรวจที่ระบุว่าเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนจะปฏิเสธงานที่ดีที่สุดถ้า บริษัท ที่ให้บริการนั้นมีชื่อเสียงทางออนไลน์ที่ไม่ดี แน่นอนว่านี่เป็นการประเมินอัตนัย สิ่งที่คนบางคนคิดว่าเป็นลักษณะทางลบที่คนอื่นมองว่าเป็นการตัดสินใจทางธุรกิจที่ชาญฉลาด

สิ่งที่เกี่ยวกับ บริษัท ที่มีความหายนะประชาสัมพันธ์ที่แท้จริงที่ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อชื่อเสียงของพวกเขาทั้งออนไลน์และออฟไลน์? โฟล์คสวาเก้นเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมสำหรับเหตุการณ์เช่นนี้ พวกเขาขยันหมั่นเพียรพยายามที่จะซ่อมแซมชื่อเสียงที่ได้รับความอัปยศหลังจากเรื่องอื้อฉาวซึ่งจะส่งผลเสียต่อ บริษัท พันล้านดอลลาร์และความปรารถนาดีของพนักงานลูกค้าและประชากรทั่วโลกโดยทั่วๆไปเนื่องจากแบรนด์โฟล์คสวาเก้นสร้างความภักดีลูกค้าหลายรายของพวกเขารายงานว่ายินดีที่จะยกโทษให้กับ บริษัท ที่ก้าวไปข้างหน้าขึ้นอยู่กับวิธีจัดการกับวิกฤติในปัจจุบันและสิ่งที่พวกเขาทำในอนาคต อย่างไรก็ตามสำหรับ บริษัท เหล่านั้นที่มีชื่อเสียงน้อยกว่าในตัวพวกเขาอาจไม่ได้รับโอกาสครั้งที่สอง แม้จะมีข้อได้เปรียบที่ บริษัท มี แต่พวกเขากำลังทำงานเพื่อเผชิญหน้ากับสื่อและประชาสัมพันธ์สิ่งที่พวกเขากำลังทำเพื่อแก้ปัญหาความกังวลของผู้บริโภคและรัฐบาลเพื่อให้ข้อมูลปรากฏชัดเจนเมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าหันมาหาเครื่องมือค้นหาเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ บริษัท กำลังทำอยู่ นี่เป็นสิ่งเดียวกับที่บุคคลทั่วไปและธุรกิจขนาดเล็กต้องทำเฉพาะในขนาดที่ใหญ่ขึ้นเท่านั้นหากคุณไม่ได้ติดตามชื่อเสียงออนไลน์ของคุณอย่างต่อเนื่องคุณอาจไม่เต็มใจแสดงตัวคุณเองให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพและเพื่อนร่วมงานในลักษณะที่ไม่เป็นตัวแทนของความเชื่อหรือความสามารถของคุณอย่างแท้จริง เป็นสิ่งสำคัญที่จะลงทุนเวลาและ res

ออนซ์ในการจัดการชื่อเสียงดิจิทัลของคุณด้วยความสนใจมากที่สุดเท่าที่หนึ่งให้ภาพส่วนบุคคลของพวกเขาการศึกษาต่อเนื่องและเครือข่าย




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 83,897