ประวัติสังคม SEO: การเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการจัดอันดับ

โดย: machocapture67 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-09-07 19:57:16
Bloomua / Shutterstock.comโปรไฟล์ทางสังคมถือเป็นสินทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างสถานะออนไลน์ของคุณ เหมาะสำหรับการขยายขอบเขตการเข้าถึงการรักษาลูกค้าและการมีส่วนร่วมและการขยายเนื้อหา แต่ก็สามารถเป็นที่ดีสำหรับการจับภาพการมองเห็นการค้นหาเพิ่มเติมสำหรับแบรนด์ของคุณ

ในโลกปัจจุบันที่มีการให้คำวิจารณ์จากบุคคลที่สามที่เป็นที่นิยมซึ่งสามารถจัดอันดับที่สูงมาก ( cough, Yelp

) สำหรับการค้นหาแบรนด์คุณต้องมีเนื้อหาออนไลน์มากพอที่จะผลักดันเนื้อหาเชิงลบลงในเครื่องมือค้นหา หน้าผลการค้นหา (SERPs)

อย่าทำให้ฉันผิดแม้ว่าคุณควรทำอย่างถูกต้องจากลูกค้าและให้บริการที่ดีเพื่อหลีกเลี่ยงความคิดเห็นเชิงลบ อย่างไรก็ตามเราไม่ได้อาศัยอยู่ในโลกที่สมบูรณ์แบบและสิ่งที่เป็นลบบางครั้งอาจปรากฏใน SERP เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ

สถานการณ์ที่เหมาะคือการมีเว็บไซต์และโปรไฟล์ทางสังคมของคุณครองหน้าแรกของ SERP ที่มีแบรนด์ของคุณ นี่เป็นสิ่งที่ดีเพราะเป็นทรัพย์สินทั้งหมดที่คุณเป็นเจ้าของซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมสิ่งที่ผู้ค้นหามองเห็นและการรับรู้แบรนด์ของคุณได้Google ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าพวกเขากำลังแทรก Tweets ไว้ในการค้นหาเว็บดังนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะจัดลำดับชั้นทางสังคมในการค้นหาเว็บที่มีแบรนด์ของคุณต่อไปนี้คือตัวอย่างของ SERPs ที่ดีและไม่ดี

ดีหน้าผลการค้นหาสำหรับ "Brooks Brothers" นี้เต็มไปด้วยลิงก์ไปยังพร็อพเพอร์ตี้ที่แบรนด์ควบคุมรวมถึงโปรไฟล์สื่อสังคมออนไลน์จำนวนมาก

เลวหน้าผลการค้นหานี้สำหรับเป้าหมายเต็มไปด้วยการโฆษณาในเชิงลบ (รวมถึงข่าวและการตรวจทานต่ำสำหรับแอป iTunes) และลิงก์ไปยังโปรไฟล์ทางสังคมสองบัญชี Facebook และ Twitter ของพวกเขา

น่าเกลียดคล้ายกับเป้าหมายหน้าผลการค้นหานี้สำหรับ Subway ยังเต็มไปด้วยการประชาสัมพันธ์เชิงลบซึ่งส่วนใหญ่มีรายละเอียดอยู่รอบ ๆ โฆษกของพวกเขาคือ Jared Fogle เป็นไปได้ว่าเนื้อหานี้อาจมองเห็นได้น้อยกว่าในผลการค้นหาทั่วไปหากได้รับการดูแลที่ดีขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโปรไฟล์ทางสังคมแม้ว่าจะเป็นเรื่องราวที่ใหญ่พอสมควรที่อาจยังคงปรากฏอยู่ในพื้นที่ "ในข่าว"

บูรณาการทางสังคมในสถานที่เพื่อช่วยเพิ่มอันดับของโปรไฟล์ทางสังคมของคุณคุณควรเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์เหล่านี้จากเว็บไซต์ของคุณ นี้ดูเหมือนว่าสามัญสำนึก แต่คุณจะประหลาดใจโดยวิธีการหลายเว็บไซต์ไม่ได้เชื่อมโยงไปยังโปรไฟล์ทางสังคมของพวกเขา (หรือเฉพาะการเชื่อมโยงไปยังบางคน)(เว้นแต่คุณจะใช้แท็ก nofollow ในลิงก์ซึ่งฉันไม่แนะนำ) นอกจากนี้ยังจะช่วยเพิ่มการเปิดเผยโปรไฟล์สังคมซึ่งจะนำไปสู่ผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมทางสังคมมากขึ้น

ตัวเลือกการเชื่อมโยงอื่น ๆ



วิธีที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความเกี่ยวข้องการค้นพบและการเข้าชมโปรไฟล์ทางสังคมของคุณคือการทำสิ่งต่อไปนี้:



  • ระบุลิงก์โปรไฟล์สังคมของคุณในรหัสมาร์กอัป Schema ขององค์กรในเว็บไซต์ของคุณ คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

  • รวมลิงก์ไปยังโปรไฟล์ทางสังคมของคุณในอีเมลของ บริษัท



  • เชื่อมโยงโปรไฟล์สังคมแต่ละโปรไฟล์กับที่อื่น ๆ หากเป็นไปได้ Facebook, Google + และ YouTube มีอสังหาริมทรัพย์ที่มีรายละเอียดเพียงพอที่จะไฮไลต์ลิงก์โปรไฟล์สังคมอื่น ๆ ของคุณ

  • เชื่อมโยงไปยังโปรไฟล์ทางสังคมของคุณที่เป็นไปได้จากไซต์ / โปรไฟล์ที่คุณควบคุมเช่น a สไลด์โชว์ออนไลน์





  • การเพิ่มประสิทธิภาพโปรไฟล์สังคมด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำในการเพิ่มประสิทธิภาพโปรไฟล์ทางสังคมที่เป็นที่นิยมและใช้กันอย่างแพร่หลาย ฉันครอบคลุม Facebook, Twitter, YouTube, Pinterest, LinkedIn และ Instagram แต่หลายคำแนะนำสามารถนำไปใช้กับโพรไฟล์สื่อสังคมออนไลน์อื่น ๆ ได้เช่นกัน

    คำแนะนำทั่วไป



    เคล็ดลับต่อไปนี้ใช้กับบัญชีสื่อสังคมออนไลน์เกือบทุกประเภท:
  • การสร้างแบรนด์

    ตรวจดูให้แน่ใจว่าโปรไฟล์ของคุณได้รับการติดตั้งภาพลักษณ์ตราสินค้าคุณภาพสูงตามความเหมาะสม



  • อัปเดต

    ทำการอัปเดตเกี่ยวกับ เป็นประจำเพื่อให้ผู้เข้าชมไม่คิดว่าคุณได้ยกเลิกบัญชี ความถี่ที่คุณโพสต์การอัปเดตจะขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม แต่ให้แน่ใจว่าได้เว้นช่องว่างไว้

    ข้อความส่งเสริมการขายดังนั้นจึงไม่รู้สึกเหมือนเขื่อนของโฆษณา พยายามทำให้ทุกอย่างสนทนา

  • ความสมบูรณ์ของโปรไฟล์

    เกือบทุกบัญชีทางสังคมมีที่ซึ่งคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาลิงก์หรือข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกรอกข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด - ยิ่งคุณให้ข้อมูลมากเท่าใดยิ่งโปรไฟล์ของคุณจะปรากฏในเครื่องมือค้นหามากขึ้นเท่านั้น





  • Facebook



  • การสร้างแบรนด์

    เมื่อตั้งค่าโปรไฟล์ของคุณด้วยรูปภาพอย่าเพิ่งอัปโหลดรูปโปรไฟล์และปกคลุมรูปภาพ เพิ่มความหลากหลายของรูปถ่ายในอัลบั้มที่แสดงว่าคุณเป็นใครและสิ่งที่คุณทำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้อ้างสิทธิ์ใน URL ที่ไม่เหมือนใครด้วยเช่นกัน (เช่น Facebook.com/zappos

    )



  • อัปเดต

    อัปเดตโปรไฟล์ในรูปแบบ a เป็นประจำอย่างน้อย 1 ครั้งต่อวัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้แฮชแท็กตามความเหมาะสม

  • ข้อมูลหน้าเว็บ

    กรอกข้อมูลในส่วนข้อมูลหน้าเว็บของโปรไฟล์โดยมีเนื้อหามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมถึงประวัติภารกิจบริการรางวัล ฯลฯ - เนื้อหายิ่งดีเท่าไร Macy's ได้ผลงานที่ยอดเยี่ยมจากเรื่องนี้







  • แท็บที่กำหนดเอง

    ใช้แท็บที่กำหนดเองเพื่อไฮไลต์เนื้อหาเพิ่มเติม การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มการแสดงเนื้อหาบางอย่างเพิ่มการมีส่วนร่วมของโปรไฟล์และทำให้โปรไฟล์มีเนื้อหาหนักขึ้น (ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดทำดัชนีการค้นหา) แท็บที่กำหนดเองสามารถรวมฟีดของโปรไฟล์ทางสังคมอื่น ๆ เช่น Twitter, Pinterest หรือ YouTube Time Warner กำลังทำงานที่ดีในการใช้แท็บที่กำหนดเอง พวกเขามีแท็บเพื่อเน้นการแสดงฟรีและการประกวด





  • Twitter



    การสร้างแบรนด์

    Twitter ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่ารูปโปรไฟล์และรูปภาพส่วนหัวรวมทั้งสีพื้นหลังสำหรับหน้าโปรไฟล์ของคุณ (คุณสามารถเลือกจากสีที่มีให้เลือกใช้หรือใช้ แบบกำหนดเองโดยใช้หมายเลขฐานสิบหกของสี) ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปภาพและสีทั้งหมดอยู่ในแบรนด์



  • อัปเดต

    อัปเดตโปรไฟล์เป็นประจำ 3-4 ครั้งต่อวันหากเป็นไปได้ สิ่งสำคัญคือให้ใช้แฮชแท็กบน Twitter การดำเนินการนี้จะช่วยให้ทวีตทวีตของคุณรวมทั้งอาจเพิ่มโอกาสในการแสดงทวีตของคุณในการค้นหาเว็บ Google







  • ประเภทเนื้อหา

    อย่าลืมรวมสื่อประเภทต่างๆเช่นรูปภาพและวิดีโอไว้ในทวีต





  • YouTube





  • การสร้างแบรนด์

    ใช้รูปภาพแบรนด์ที่มีคุณภาพสูงและอย่าลืมอ้างสิทธิ์ใน URL ที่เป็นมาของโปรไฟล์ของคุณ (ตัวอย่างเช่น https://www.youtube.com/EliteSEMInc

    )

    รับทำ SEO


  • เกี่ยวกับส่วน

    กรอกส่วน "เกี่ยวกับ" ของโปรไฟล์โดยมีเนื้อหามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมลิงก์ไปยังโปรไฟล์ทางสังคมอื่น ๆ ของคุณเช่นกัน Adorama ทำงานได้ดีกับการเพิ่มประสิทธิภาพช่อง YouTube ของตน







  • อัพเดท

    มีปฏิทินเนื้อหาที่เป็นของแข็งซึ่งคุณกำลังอัปโหลดเนื้อหาวิดีโอเป็นประจำ (รายสัปดาห์หรือรายเดือน) อย่าลืมใช้เพลย์ลิสต์วิดีโอเพื่อเพิ่มมูลค่าเนื้อหาให้กับช่องของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพช่อง YouTube คลิกที่นี่





  • Pinterest



    การสร้างแบรนด์

    Pinterest อนุญาตให้มีรูปโปรไฟล์ที่มีตราขนาดเล็กมากดังนั้นโปรดตรวจสอบว่ารูปภาพที่คุณเลือกสามารถมองเห็นได้ง่ายที่ขนาดเล็ก (เช่นโลโก้) นอกจากนี้หากคุณยืนยันเว็บไซต์ บริษัท ของคุณด้วย Pinterest คุณจะสามารถเพิ่มโลโก้ของคุณไปยัง Pin ใดก็ได้ที่มาจากไซต์ของคุณ

  • บอร์ด

    สร้างเป็นจำนวนมากที่เกี่ยวข้อง บอร์ดที่เป็นไปได้ซึ่งจะทำให้เนื้อหามีเนื้อหาหนักขึ้น Macy's ทำงานได้ดีกับบอร์ดของพวกเขา





  • ปักหมุด

    เพิ่มคำอธิบายไปยังหมุดเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ใช้ แต่ยังทำให้โปรไฟล์ของคุณมีเนื้อหาหนักขึ้น





    LinkedIn

  • การสร้างแบรนด์

    โปรไฟล์ LinkedIn อนุญาตให้คุณอัปโหลดโลโก้ บริษัท และภาพแบนเนอร์

  • เนื้อหา

    เติมข้อมูลในส่วนข้อมูล แท็บหน้าแรกของโปรไฟล์ที่มีเนื้อหามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ L

    ใช้ตัวเลือก "Showcase Pages" ด้วยหากทำได้ นี่คือตัวอย่างของหน้า LinkedIn ของ Microsoft





  • Instagram





  • เนื้อหา

    ใช้ทั้งภาพและวิดีโอ

  • คำอธิบาย

    เพิ่มคำอธิบายลงในภาพและวิดีโอของคุณ อย่าลืมใช้แฮชแท็ก









  • ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่

    เกี่ยวกับผู้แต่ง

    เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง




    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 84,370